Dùng bia đúng cách có thể đánh bay các loại mụn trên mặt

Bạn sẽ có làn da sạch mụn và trắng đẹp trở lại nhờ sử dụng bia tươi đúng cách, được chồng yêu thương hơn. 




Dùng bia đúng cách có thể đánh bay các loại mụn trên mặt


Theo nhiều nghiên cứu cho thấy trong bia tươi có chứa nhiều vitamin C, E, các nhóm vitamin B, kali. Do đó, ngoài việc là một loại thức uống khá quen thuộc của cánh mày râu, bia tươi còn đem đến vô số công dụng làm đẹp và chăm sóc da vượt trội, trong đó có trị mụn.



Da hết hẳn mụn bọc sau 3 ngày, được chồng yêu hơn vì nhờ bia tươi


Trị mụn bằng bia tươi vừa mang lại kết quả nhanh chóng, vừa là phương pháp chăm sóc an toàn và khá tiết kiệm. Cùng tìm hiểu và làm những loại mặt nạ bia tươi dưới đây để sớm thoát khỏi phiền toái do mụn gây ra và lấy lại làn da mịn màng.

Bạn có thể kết hợp bia tươi với chanh vì lượng axit tự nhiên, chất chống oxy hóa, vitamin C,... trong chanh có tính sát trùng tự nhiên giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, làm thông thoáng lỗ chân lông tắc nghẽn, giảm sưng tấy.



Chanh còn giúp làn da bạn giảm nhờn, những bạn sở hữu làn da dầu nên đắp mặt nạ bia này thường xuyên nhé! Giảm nhờn, giảm bụi bẩn cản lỗ chân lông sẽ làm bạn giảm mụn hiệu quả.

Nguyên liệu: 3 thìa bia 1 thìa nước cốt chanh Thực hiện: Bạn trộn bia và nước cốt chanh đều.

Sau khi rửa sạch mặt dùng bông thấm dung dịch vừa chuẩn bị lên vùng da bị mụn. Đợi trong 15 phút cho đến khi mặt nạ khô thì rửa sạch lại. Thực hiện 3 lần/ tuần để khắc phục làn da mụn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét