Những mỹ nữ Việt có nét đẹp không dao kéo đến khó tin

Hiện nay, việc phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp lên không còn quá xa lạ với sao Việt. Công chúng dễ nhận thấy nhiều người sở hữu chiếc mũi thanh tú, đôi mắt to tròn hay vòng ngực căng đầy khác xa hình ảnh ngày xưa.

Những mỹ nữ Việt có nét đẹp không dao kéo đến khó tin


Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn không ít mỹ nhân Việt nói không với phẫu thuật thẩm mỹ. Họ vẫn rạng rỡ trước ống kính truyền thông, vẫn nổi bật với nhan sắc trời cho cùng những mĩ nhân " đập đi xây lại" khác .

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp của mẫu Việt sở hữu số đo hình thể cân đối 85 - 58 - 91. Cô sở hữu vòng 3 nóng bỏng, eo nhỏ và vòng 1 căng tròn tự nhiên.Với dưng xanh " nữ hoàng nội y" nhan sắc của Ngọc Trinh khiến tất cả chị em ghen tị bởi những chiếc đồng hồ nữ hiệu seiko khét tiếng trên thế giới.

Sở hữu vòng 1 đầy đặn cùng nước da trắng nõn nà, thêm vào đó khuôn mặt tròn trĩnh đáng yêu nổi bật giữa những chiếc cầm V-line luôn làm Ngọc Trinh nổi bật.

Hoa hậu Thu Thảo là một trong số ít mỹ nhân Việt luôn ăn mặc “kín cổng cao tường” mỗi khi xuất hiện bất kỳ nơi đâu. Rất ít khi thấy Thu Thảo diện bộ đầm sexy, cổ được khoét sâu khoe vòng 1 nóng bỏng với số đo ba vòng 83 - 60 - 90.





Diễm Hương cao 1m75 và có vóc dáng khá đẹp với số đo 84 - 61 - 92 khá chuẩn. Ngay từ khi bước chân vào showbiz, Hoa hậu Thế giới người Việt đã được đánh giá cao với vòng ngực trời phú.




Tự nhận sở hữu vòng 1 tự nhiên và không có sự can thiệp của dao kéo. Diễm Hương vẫn luôn khiến chị em ghen tị.

Kể từ khi trưởng thành và sang mỹ phát triển sự nghiệp ca hát, Tóc Tiên khiến người hâm mộ bất ngờ trước sự lột xác ngoạn mục. Không con cô bé tóc xù dài bồng bềnh như nàng chúa, Tóc Tiên trở thành thiếu nữ cá tính với mái tóc ngắn và đường cong cơ thể quyến rũ săn chắc và thói quên đeo đồng hồ citizen nữ dây da cao cấp vô cùng quý phái. Một Tóc Tiên sexy, nóng bỏng trên sân khấu và guu thời trang quyến rũ.




Sự thay đổi phong cách ngoạn mục của Tóc Tiên được sự ủng hộ của khán giả. Nhan sắc của cô bé tóc xù vẫn giữ những đường nét và nói không với sự can thiệp của thẩm mĩ.

Midu được nhiều người đánh giá là "vẻ đẹp thiên thần" trong sáng. Khán giả được chiêm ngưỡng nhan sắc dễ thương của Midu từ những ngày áo trắng với những vai diễn đầu tiên khi mới vào nghề. May mắn sở hữu vẻ ngoài hài hòa nên người đẹp cương quyết không can thiệp với phẫu thuật thẩm mĩ.




Hoa hậu Ngô Phương Lan sở hữu vẻ đẹp phúc hậu và cặp tuyết lê tròn đầy đáng mơ ước. Cô là một trong những hoa hậu nói không với dao kéo.Mang nét đẹp đúng chuẩn phụ nữ Việt Nam. Không chạy theo xu hương cằm nhọn, gọt mặt hay V-line. Ngô Phương Lan vẫn giữ nhan sắc đầy đặn, mặn mà hiếm có của làng sao nữ showbiz Việt.






Tăng Thanh Hà-kiều nữ của màn ảnh Việt luôn thu hút người đối diện bởi vẻ dịu dàng, nữ tính với những chiếc đồng hồ nữ guess chính hãng đắt giá.




Dù không sở hữu vòng 1 nóng bỏng hay một thân hình sexy nhưng ngọc nữ cũng nói không với dao kéo. Nét đẹp tự nhiên , thanh lịch của Hà Tăng vẫn luôn ấn tượng với khán giả.

Showbiz luôn luôn nóng hổi với những sự thay đổi chóng mặt nhan sắc của các người đẹp. Cuộc thi là nhan sắc luôn khắc nghiệt hơn bao giờ hết với sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mĩ. Nhưng vẫn không ít sao nữ luôn tự tin với vẻ ngoài của mình và tiếp tục cống hiến những hoạt động nghệ thuật cho làng giải trí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét